Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Sàn gỗ công nghiệp có mấy loại


Sàn gỗ công nghiệp có mấy loại, nên dùng loại nào?

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn sàn gỗ nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết sàn gỗ có mấy loại, và nên chọn sàn gỗ nào. Bên cạnh đó còn biết những ưu điểm và nhược điểm của từng loại ra sao. Từ đó giúp bạn quyết định được nên chọn mua sàn gỗ công nghiệp phù hợp nhất.

Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu hiện đại được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên kết hợp công nghệ cao để tạo ra vật liệu gỗ HDF, sàn gỗ công nghiệp được dùng thay thế sàn gỗ tự nhiên, đồng thời giải quyết được các vấn đề tác động từ môi trường lên vật liệu gỗ tự nhiên truyền thống như mối mọt, cong vênh, giãn nở, co rút, tăng cường khả năng chống trầy xước, chống ẩm, nhưng vẫn duy trì được đặc tính ổn định nhiệt của sàn gỗ.

Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp

Overlayer (Lớp chống mài mòn): bảo vệ sàn gỗ khỏi những tác động bên ngoài như vết bánh xe của đồ nội thất, vết cào xước của vật nuôi trong nhà: chó, mèo,…Tiêu chuẩn của lớp Overlay là AC3, AC4, AC5
Decor Paper (Lớp tạo vân gỗ): Lớp giấy này sử dụng công nghệ in vân dập nổi tạo các đường vân như vân gỗ tự nhiên, vân đá, vân họa tiết,…
HDF (Lớp cốt gỗ): là lớp dày nhất quyết định độ chắc chắn của sàn.
Balance Paper (Lớp cân bằng): có tác dụng chống ẩm, chống thấm ngược từ bề mặt sàn lên tấm sàn.

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ Lamton

 là thương hiệu sàn gỗ được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn của Mỹ. Không chỉ được biết đến nhờ tiền thân và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng từ Mỹ; ván sàn Lamton còn khiến nhiều người dễ dàng liên tưởng đến ván sàn công nghiệp Mỹ nhờ phong cách thiết kế bề mặt mới lạ và độc đáo, lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Lamton thuộc phân khúc sàn công nghiệp giá rẻ.

Ứng dụng của sàn gỗ Lamton

Thuộc phân khúc sàn gỗ giá rẻ trong nhóm cao cấp 12mm, Lamton phù hợp để lắp đặt ở hầu hết không gian:

✓ Lắp đặt sàn gỗ phòng khách, phòng ngủ

✓ Lắp đặt sàn gỗ chung cư, căn hộ

✓ Lắp đặt sàn gỗ showroom, cửa hàng

✓ Lắp đặt sàn gỗ văn phòng,.....


SÀN GỖ FLOORPAN

Sàn gỗ công nghiệp Floorpan là thương hiệu sàn gỗ châu Âu chịu nước hàng đầu thế giới; được sản xuất và phát triển bởi tập đoàn đa quốc gia KASTAMONU. Với bề dày lịch sử 50 năm trong ngành công nghiệp ván sàn. Đến nay KASTAMONU đã có tới 13 siêu nhà máy đặt tại nhiều quốc gia như: Nga, Italy, Turkey, Romania, Bulgaria, Bosnia và Hercegovina, …
Sản phẩm sàn gỗ Floorpan hiện đang phân phối tại Việt Nam bởi Công ty Cổ Phần Floordi được sản xuất tại nhà máy ở Nga - nơi được mệnh danh là thủ phủ gỗ rừng của Châu Âu. Các sản phẩm sàn gỗ xuất xứ từ nhà máy Kastamonu Nga được kiểm soát chất lượng chặt chẽ trong từng công đoạn, vì vậy sản phẩm sàn gỗ thương hiệu Floorpan được người tin dùng trên khắp thế giới, đặc biệt là các nước Châu Âu.

✪ Được sản xuất từ cốt gỗ HDF - Cốt gỗ siêu chịu nước, chịu lực hàng đầu thế giới hiện nay.

✪ Sàn gỗ cao cấp Floorpan có thể tái sử dụng nhờ hệ thống lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng - Hệ thống khóa đồng trục UNICLIC hàng đầu tại Châu Âu.

✪ Màu sắc đa dạng theo phong cách Châu Âu góp phần thay đổi không gian, phong cách trang trí cho cửa hàng, showroom, căn hộ...

✪ Bề mặt của sàn gỗ công nghiệp Floorpan xử lý ở cả bốn cạnh giúp tăng khả năng chống chịu ẩm, tăng khả năng chống thấm nước của sàn.

✪ Tiết kiệm thời gian và chi phí nhờ hệ thống lắp đặt tiện lợi và nhanh chóng.

✪ Sàn gỗ chịu nước Floorpan được lắp đặt trực tiếp với lớp xốp bên dưới bề mặt nhanh chóng, thuận tiện, không sử dụng keo không bị bám bẩn.

✪ Công nghệ hèm khóa hoàn hảo của sàn gỗ công nghiệp Floorpan giúp bề mặt sàn trông mượt và không bị hở sau thời gian dài sử dụng.

✪ Chế độ sau bán hàng cực tốt với thời hạn bảo hành sản phẩm trung bình trên 20 năm.

SÀN GỖ ARTFLOOR

Sàn gỗ công nghiệp Artfloor là thương hiệu sàn gỗ Châu Âu được sản xuất và phát triển bởi tập đoàn đa quốc gia KASTAMONU. Với bề dày lịch sử 50 năm trong ngành công nghiệp sản xuất ván sàn, Kastamonu hiện là một trong 40 công ty lớn nhất trong nghành chế biến gỗ công nghiệp và ván sàn trên thế giới. Đến nay KASTAMONU đã có tới 13 nhà máy đặt tại nhiều quốc gia như: Nga, Italy, Turkey, Romania, Bulgaria, Bosnia, Hercegovina, … Sản phẩm sàn gỗ Artfloor đang phân phối tại Việt Nam được sản xuất tại nhà máy Thổ Nhĩ Kỳ.

Những ưu điểm của sàn gỗ Artfloor:

Sàn gỗ Artfloor được sản xuất từ nhà máy Kastamonu đặt tại đất nước Thổ Nhĩ Kỳ (Turkey) thừa hưởng công nghệ cốt gỗ HDF chịu nước trong nhiều giờ liên tiếp:
Cốt gỗ HDF - Cốt gỗ siêu chịu nước, chịu lực hàng đầu thế giới hiện nay.
Kiểu dáng, màu sắc theo phong cách Châu Âu phù hợp trang trí cho căn hộ nhà ở, showroom, khách sạn, ...

Sàn gỗ cao cấp Artfloor có thể tái sử dụng, và lắp đặt dễ dàng, nhanh chóng – nhờ Hệ thống khóa đồng trục UNICLIC hàng đầu Châu Âu, cho bề mặt có khít tuyệt đối giữa các thanh sàn. Công nghệ hèm khóa hoàn hảo của sàn gỗ công nghiệp Artfloor giúp bề mặt sàn gỗ phẳng khít, không bị hở sau thời gian dài sử dụng.
Tiết kiệm thời gian và chi phí, lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi
Bề mặt của Sàn gỗ công nghiệp Artfloor xử lý ở cả bốn cạnh giúp tăng khả năng chống chịu ẩm, tăng khả năng chống thấm nước từ mặt sàn.
Sàn gỗ Artfloor được lắp đặt trên lớp xốp chống ẩm nhằm ngăn nước ngấm ngược lên sàn,
Sàn gỗ Artfloor không sử dụng keo dán, không bám bẩn
Chế độ bảo hành sau bán hàng rõ ràng cụ thể với thời hạn bảo hành sản phẩm 15 năm
Xem thêm: Bí quyết lựa chọn sàn gỗ công nghiệp bạn nên biết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét