Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Sàn gỗ tự nhiên Engineer – Xu hướng nội thất mới 2020

Thị trường ván sàn Việt Nam đang có những chuyển biến tích cực. Nhu cầu sử dụng sàn gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ cao, chất lượng vượt trội, không chứa chất độc hại đang tạo nên làn sóng xanh cho người tiêu dùng.


Sàn gỗ tự nhiên Engineer – Xu hướng nội thất mới 2020

Đặc điểm nổi bật của sàn gỗ tự nhiên
Do được sản xuất từ 100% gỗ nguyên thanh, sàn tự nhiên có tuổi thọ trung bình ước tính vào khoảng trên 50 năm. Bề mặt được bảo bệ bằng lớp UV có khả năng chống cong vênh, nứt vỡ, hạn chế khả năng trầy xước và giữ được màu tươi sáng theo thời gian sử dụng và đảm bảo tiêu chuẩn châu Âu về hàm lượng phát thải Formaldehyde.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng ván ốp sàn gỗ tự nhiên nhập khẩu với đa dạng màu sắc, kích thước mẫu mã. Trong đó kể đến là sàn gỗ tự nhiên Solid, Engineer,… Sàn gỗ tự nhiên Engineered có thể xem là một trong những lựa chọn hàng đầu cho khách hàng yêu thích dòng sàn tự nhiên. Có cấu trúc tốt bậc nhất hiện nay, tính ổn định cao, khắc chế đặc điểm co nở vật lý của gỗ tự nhiên. Nhờ vào tính ổn định của Engineered 3-layer mà các nhà thiết kế và sản xuất đã thỏa sức phát triển đặc điểm, kích thước và thẩm mỹ cho sàn gỗ. Nếu như kích thước của tấm ván sàn tự nhiên thông thường là 90x900mm, thì kích thước của sàn gỗ tự nhiên Engineered lên tới 185x2130mm. Cho cảm giác mặt sàn thoáng rộng hơn, do không bị quá nhiều đường ron trên bề mặt. Ngoài ra, sàn gỗ Ekogreen Engineer còn được ứng dụng công nghệ sơn tiên tiến và hiện đại khiến cho lớp bề mặt sàn có độ bền màu cao, giảm trầy xước, không bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.

Sàn gỗ tự nhiên Engineer – Xu hướng nội thất mới 2020 - Ảnh 1.

Sàn gỗ tự nhiên Ekogreen Engineer kích thước lớn bậc nhất Việt Nam phân phối độc quyền tại Floordi
Sàn gỗ tự nhiên tốt hơn các vật liệu khác ở điểm nào?
Sản phẩm có tính ổn định cao, không cong vênh, co rút với 70% sản lượng được xuất khẩu tại Nhật – các nước châu Âu và Mỹ. Cấu trúc 3 lớp đan chữ thập giảm thiểu tới 99% sự cong vênh, co rút của các tấm gỗ, tăng cường tuổi thọ và độ bền cho sàn gỗ. Do vậy, sản phẩm được bảo hành an toàn về cấu trúc tới 25 năm.
Sở hữu “Vẻ đẹp quý phái” mà các loại sàn gỗ công nghiệp không có. Bề mặt sàn chịu được sức nặng lên đến gần 100kg. Đảm bảo an toàn, không trơn trượt, không rịn nước tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Đặc biệt, sàn gỗ tự nhiên có khả năng chống chọi được với mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.
Có nên sử dụng sàn gỗ tự nhiên để ốp sàn, trang trí nội thất?
Tuy giá thành sàn gỗ tự nhiên thường cao hơn so với sàn công nghiệp, gạch lát nhưng nó lại đảm bảo hơn về chất lượng, giá trị thẩm mỹ. Có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khi lát gạch nhưng thời gian sử dụng không được lâu dài và cũng không đảm bảo an toàn. Hãy là người tiêu dùng thông minh và hiện đại. Giá trị sàn gỗ tự nhiên mang lại sẽ vượt ngưỡng mong đợi vì không chỉ mang lại không gian sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà mà còn thể hiện được cá tính, phong cách riêng của chính mình.javascript:void(0)
Mặt khác, sàn gỗ tự nhiên phong phú với các thiết kế vân gỗ độc đáo, mới lạ và dù là màu nào thì cũng mang một vẻ đẹp rất riêng, vừa sang trọng, tinh tế và không kém phần chuyên biệt.

Sàn gỗ tự nhiên Engineer – Xu hướng nội thất mới 2020 - Ảnh 2.

Sàn gỗ tự nhiên Ekogreen mang lại sự sang trọng cho không gian nhà bạn
Sàn gỗ tự nhiên – Xu hướng nội thất 2020
Tại Việt Nam, nhu cầu lựa chọn sàn gỗ tự nhiên cho thiết kế không gian đang gia tăng đáng kể. Với lối thiết kế dễ tiếp cận, ván rộng hơn là xu hướng mới chỉ có ở sàn gỗ tự nhiên. Trong năm 2020, chúng ta có thể dự đoán xu hướng lựa chọn phong cách mộc mạc, đơn giản, sang trọng sẽ lên hàng đầu. Bởi xu hướng này mang lại chiều sâu, nét sang trọng hơn cho sàn nhà. Màu xám sẽ tiếp tục lên ngôi. Tông màu gỗ sồi, sàn màu sáng và màu đen cũng là một lựa chọn vượt thời gian.

Sàn gỗ tự nhiên Engineer – Xu hướng nội thất mới 2020 - Ảnh 3.

Các gam màu hiện đại đang được ưa chuộng trong xu hướng thiết kế 2020
Theo các chuyên gia, thị trường ván sàn tự nhiên tại Việt Nam trong những năm tới sẽ còn chứng kiến nhiều bước đi mang tính cạnh tranh từ các thương hiệu quốc tế. Việc Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) ký kết mở ra nhiều cơ hội và cả thách thức cho các doanh nghiệp. Hiện tại, có rất nhiều doanh nghiệp triển khai mô hình nhượng quyền hoặc mở rộng nhiều chi nhánh để tăng số lượng, quy mô sản phẩm. Và Floordi được xem là một doanh nghiệp luôn giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường sàn gỗ với hơn 30 Showroom trưng bày và bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Và sàn gỗ tự nhiên Ekogreen (Malaysia) là một trong những thương hiệu cao cấp Floordi đang phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Sàn gỗ tự nhiên Engineer – Xu hướng nội thất mới 2020 - Ảnh 4.

Gian hàng Floordi được đánh giá cao trong Hiệp hội Vật liệu xây dựng tại triển lãm Vietbuild HCM 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét