Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Floordi nhượng quyền và mục tiêu dẫn đầu về xu hướng sản phẩm



Floordi là một trong những doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối sàn gỗ có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Kể từ khi thành lập đến nay, Floordi đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô sản xuất, mà cả doanh số bán hàng...

Vận hành bằng mô hình nhượng quyền thương hiệu

Floordi sinh ra với mong muốn thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống, hạn chế chi phí tối đa, đảm bảo lợi ích và quyền lợi cho người tiêu dùng nhằm tạo sự an toàn cho nhà kinh doanh, giải quyết bài toán giảm chi phí cho các đối tác là khách hàng của Floordi.

Với mục tiêu đa dạng về hệ sinh thái sản phẩm, đáp ứng tất cả nhu cầu của người dùng, Floordi hiện đang phân phối và cung cấp hệ thống sản phẩm đạt chất lượng, tiêu chuẩn châu Âu với 10 thương hiệu lớn như: Sàn gỗ công nghiệp mang thương hiệu Floorpan sản xuất tại nhà máy Nga; Sàn gỗ Lamton sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ là thương hiệu sàn gỗ được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn của Mỹ; Sàn gỗ công nghiệp Artfoor sản xuất tại nhà máy Thổ Nhĩ Kỳ là thương hiệu sàn gỗ châu Âu được phát triển bởi Tập đoàn đa quốc gia Kastamonu; Sàn gỗ tự nhiên Ekogreen nhập khẩu từ Malaysia; Sàn gỗ nhựa ngoài trời Skywood là thương hiệu cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay, được sản xuất tại nhà máy Timberdeck Malaysia; Sàn nhựa hèm khóa thương hiệu Amazfloor chống nước 100%; Sàn nhựa Dongwha là thương cao cấp xuất xứ từ Hàn Quốc; Sàn thể thao Sportfloor - thương hiệu đứng đầu được các dự án tin chọn.

Tương lai gần, Floordi sẽ trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu, uy tín nhất trong lĩnh vực cung cấp sàn gỗ và vật liệu lát sàn đa dạng, lớn nhất tại Việt Nam. Với 2 năm hình thành và phát triển vượt bậc, hiện tại Floordi đã giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường sàn gỗ với hơn 30 showroom trưng bày và bán lẻ trải dài trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, Floordi còn đẩy mạnh phát triển hệ thống theo mô hình nhượng quyền thương hiệu trong và ngoài nước.

Floordi xác định sẽ là đơn vị tiên phong dẫn đầu về xu hướng sản phẩm, luôn mang những sản phẩm và công nghệ mới nhất của thế giới về Việt Nam. Công ty tham gia các triển lãm quốc tế chuyên về sàn gỗ, sàn nhựa, vật liệu lát sàn như Domotex, Interzoo... để ngay lập tức mang những mẫu mới và công nghệ mới áp dụng vào hệ thống. Bằng triết lý “Trung thực – Minh bạch – Cam kết trách nhiệm cao”, Floordi giúp người dùng chọn lọc sản phẩm có chất lượng, đảm bảo an toàn. Đặc biệt khách hàng sẽ được các chuyên gia trong ngành của Floordi thẩm định, đánh giá sản phẩm dựa trên các tiêu chí rõ ràng.

Không chỉ vậy, Floordi chọn cho mình sự khác biệt ngay từ mô hình kinh doanh nhượng quyền, triết lý sản phẩm và triết lý kinh doanh. Công ty tập trung vào việc đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng; Tập trung vào xây dựng uy tín doanh nghiệp. Khi người tiêu dùng hiểu được triết lý và giá trị của Floordi, họ sẽ tự tìm tới Floordi để mua sản phẩm như là nơi để đảm bảo sự an tâm về chất lượng.

Hiện tại, Floordi đang nỗ lực hoàn thành kế hoạch mở 100 showroom trưng bày các sản phẩm sàn gỗ, vật liệu lát sàn ở tất cả các thành phố trên cả nước thông qua việc trực tiếp triển khai mô hình nhượng quyền thương hiệu cho các tổ chức, cá nhân thỏa mãn được sứ mệnh và triết lý kinh doanh: “Sinh ra để nâng cao chất lượng sống của con người; Đề cao sự trung thực và đạo đức kinh doanh”. Với mô hình độc quyền này, Floordi mong muốn sẽ tạo nên một thương hiệu bền vững, khác biệt để tồn tại phát triển không ngừng tại Việt Nam và vươn ra thế giới.

Đầu tư dài hạn và tập trung xây dựng giá trị cốt lõi

Trước cơn bão Covid-19, với những tác động tiêu cực tới toàn bộ nền kinh tế, Floordi vẫn tìm mọi cách ứng biến và vững tin vượt qua khủng hoảng. Doanh nhân Vũ Xuân Bách – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Floordi cho hay: “Ngay từ đầu chúng tôi đã xác định Floordi sẽ được đầu tư dài hạn và tập trung vào xây dựng giá trị cốt lõi của hệ thống như: Sản phẩm, con người, quy trình… Chúng tôi mới đi được 30% giai đoạn xây dựng ban đầu vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Covid-19 gây rất nhiều khó khăn cho doanh nghiệp nhưng cũng là cơ hội tốt để chúng tôi có thêm thời gian củng cố các giá trị của hệ thống, đào tạo chuyên môn cho nhân sự và toàn hệ thống nhằm nắm bắt cơ hội khi dịch qua đi”.

Để bắt kịp xu hướng thị trường, doanh nhân Vũ Xuân Bách cho hay: Floordi luôn tập trung nâng cao trải nghiệm mua sắm để thu hút khách hàng. Công ty định hướng sẽ phát triển dịch vụ hỗ trợ người mua hàng như giải pháp tài chính tiêu dùng, tư vấn thiết kế, thi công trang trí nội thất, hậu cần… để trở thành một nền tảng chuyên biệt cho nhu cầu mua sắm và trang trí nội thất tại Việt Nam và dần phát triển ra khu vực Đông Nam Á.

Đặc biệt, Floordi phấn đấu trở thành doanh nghiệp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực kinh doanh các vật liệu lát sàn, các sản phẩm liên quan đến sàn; Mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và thân thiện với môi trường sống, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. Mục tiêu trước mắt của Floordi là hoàn thiện 100 showroom có mặt ở khắp các tỉnh trên toàn quốc để ở đâu người tiêu dùng cũng được sử dụng sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý. Xa hơn nữa là phát triển mạnh Floordi tại các thị trường khác như Cambodia, Myanmar, thậm chí là Malaysia và Singapore.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét