Thứ Hai, 5 tháng 10, 2020

Thư mời triển lãm Quốc tế Vietbuil Đà Nẵng 2020 - Trợ giá và Tìm kiếm Đơn vị hợp tác

Tự hào là đơn vị ván sàn uy tín được người dùng đánh giá cao trong hoạt động Vietbuild 2019 vừa qua. Triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2020 là dịp để thương hiệu Floordi tiếp tục mang đến cho Khách hàng cơ hội trải nghiệm chuỗi sản phẩm sàn gỗ nhập khẩu cao cấp mới của Floordi từ ngày 21/10/2020 – 25/10/2020. Tổ chức tại địa chỉ Số 09 Đường Cách Mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng - Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng.

Triển lãm Vietbuil Đà Nẵng 2020

Triển lãm Vietbuil Đà Nẵng bắt đầu từ ngày 21/10 2020 – 25/10/2020.

Với sự tham gia của hơn 1600 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Mục tiêu chung hướng đến việc giới thiệu xu hướng phát triển vật liệu xây dựng xanh và công nghệ xây dựng an toàn, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.

Với chủ đề “Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất”, sàn gỗ Floordi có mặt tại triển lãm quốc tế Vietbuild Đà Nẵng vào tháng 10/2020 nhằm mang đến cho Khách hàng những giải pháp ốp lát toàn diện và hoàn hảo nhất.

Đặc biệt, đây cũng là dịp duy nhất trong năm, Floordi sẽ trợ giá cho người dùng để tất cả mọi người, từ Khách lẻ đến Đối tác đều có cơ hội được trải nghiệm và sử dụng sàn gỗ nhập khẩu cao cấp, chất lượng nhất.

sàn gỗ Floordi đều được nhập khẩu

Thương hiệu sàn gỗ Floordi đều được nhập khẩu và phân phối từ các nhà máy lớn trên thế giới.

Sở hữu vị trí gồm 8 gian rộng rãi, Floordi sẽ mang lại một không gian trưng bày bắt mắt và thu hút để Khách hàng có thể thoải mái trải nghiệm tất cả sản phẩm của Floordi từ ván sàn đến phụ kiện ốp lát.

Với mục tiêu chung hướng đến sự phát triển bền vững cho nội ngoại thất Việt Nam, Hệ thống phân phối Floordi tham dự Hội chợ Vietbuild 2020 Đà Nẵng lần này, quy mô gian hàng khá lớn với tổng diện tích 72m2, tương đương 8 gian từ 630 - 637, khu B1. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến Khách tham quan và Quý đối tác các sản phẩm mới nhất được nhập khẩu từ Nga, Malyasia, Thổ Nhĩ Kỳ,…Ngoài mặt hàng chủ đạo, chúng tôi còn ra mắt siêu phẩm thương hiệu sàn gỗ công nghiệp mới đó là Hillman, Heringbone Lamton đang được chờ đợi nhất năm cùng với các dòng sàn Floorpan, Artfloor, Lamton, Sàn nhựa hèm khóa Amazfloor, Sàn tự nhiên Engineered Ekogreen, Sàn nhựa ngoài trời Skywood, Sàn thể thao Sportflor,…và các phụ kiện ván gỗ khác.

Sở hữu thương hiệu ván sàn đi đầu xu hướng

Sở hữu thương hiệu ván sàn đi đầu xu hướng thị trường về Màu sắc – Thiết kế - Kiểu dáng.

Triển lãm Quốc tế Vietbuil Đà Nẵng 2020 lần này, với hơn 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Tại đây, sẽ có khoảng 1600 gian hàng từ các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho người dùng Việt cũng như các Đối tác trong ngành vật liệu xây dựng, nội thất, triển lãm nội thất 2020 hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những Khách hàng đang hoạt động cùng ngành và những ai đang quan tâm đến vật liệu xanh, sản phẩm cao cấp được nhập khẩu chính ngạch.

Chúng tôi xin trân trọng kính mời Quý khách hàng đến tham quan gian hàng của Floordi theo thông tin lịch Vietbuild 2020:

Địa điểm: Khu B1 Lô 630 - 637, Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng.

Địa chỉ: Số 09 Đường Cách Mạng Tháng 8, Quận Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

Thời gian tổ chức: Từ ngày 21/10/2020 đến 25/10/2020.

Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi hoặc trực tiếp truy cập

  • Email : info@floordi.com
  • Website : https://www.foordi.com/

Tìm đại lý phân phối sàn gỗ

Đây là dịp để các đơn vị, các nhà đầu tư, cá nhân muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng phát triển với Floordi.

Triển lãm Vietbuil lần này cũng là dịp Hệ thống phân phối sàn gỗ Floordi tìm kiếm những đơn vị, cá nhân hội đủ năng lực và mục tiêu kinh doanh để cùng Floordi mở rộng hệ thống nhượng quyền, đại lý nhằm mang đến các giá trị về thẩm mỹ và chất lượng tốt nhất cho người dụng Việt Nam trên mọi miền đất nước. Hiện tại, Floordi.com đã có hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc trên 22 tỉnh thành. Để được hỗ trợ nhanh vui lòng gọi đến tổng đài CSKH: 0931 833 833. Floordi – Tự hào được đồng hành cùng bạn trong mọi công trình.



Nguồn Đăng : Sàn gỗ Floordi https://www.floordi.com/thu-moi-trien-lam-quoc-te-vietbuil-da-nang-2020/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét