Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

[Vietbuild] Floordi thỏa mãn người tiêu dùng với chuỗi sản phẩm đa dạng - Thu hút hơn 100 Đơn vị thiết kế nội ngoại thất

Tại kỳ triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh lần thứ 4 vừa qua đã khép lại hành trình của Floordi trong chuỗi sự kiện quốc tế 2020. Có mặt trong hai kỳ Triển lãm tại Đà Nẵng tháng 10/2020 và tại Tp.Hồ Chí Minh vào tháng 11/2020. Floordi đã đón nhận được rất nhiều sự yêu mến và tin tưởng của Khách hàng cũng như nhận được đánh giá cao từ các Đối tác.

Floordi Top thương hiệu tiêu biểu tại vietbuild

Floordi vinh hạnh được công nhận là đơn vị trong Top thương hiệu tiêu biểu tại Vietbuild HCM và Đà Nẵng 2020.

Qua hai kỳ hội chợ, có hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với hơn 1.500 gian hàng. Công ty Cổ phần Floordi đã chứng tỏ năng lực của mình về chất lượng sản phẩm, tìm kiếm đối tác cũng như giải pháp cung cấp vật liệu hoàn hảo đến tay người tiêu dùng thông qua kỳ hoạt động lần này.

Gian hàng Floordi được Khách hàng đánh giá cao về tính quy mô, thiết kế độc đáo cũng như các chương trình khuyến mãi, trợ giá bất ngờ đã thu hút đông đảo khách tham quan cũng như các đơn vị thiết kế, đối tác, xây dựng. Với sự tham gia của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước, chủ đề ““Nhà ở - Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất””, các đơn vị nói chung cũng như Floordi nói riêng đã mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách hàng tham dự hội chợ lần này.

Floordi thu hút đông đảo khách hàng

Floordi với chương trình khuyến mãi hấp dẫn đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan.

Với tiêu chí tìm kiếm những đơn vị, cá nhân hội đủ năng lực và mục tiêu kinh doanh để cùng Floordi mở rộng hệ thống nhượng quyền, đại lý nhằm mang đến các giá trị về thẩm mỹ và chất lượng tốt nhất cho người dùng Việt Nam trên mọi miền đất nước. Tại sự kiện lần này, Floordi đã ký hợp đồng hợp tác với nhiều nhà đầu tư trong và ngoài ngành. Đây được xem là bước tiến vượt bậc cho thương hiệu Floordi, mở rộng thêm mạng lưới phân phối trên toàn quốc.

Thu hút sự quan tâm nhiều đối tác trong và ngoài ngành

Thu hút sự quan tâm nhiều đối tác trong và ngoài ngành mở ra nhiều cơ hội hợp tác cùng Floordi.

Đặc biệt, Floordi đón nhận rất nhiều đánh giá tích cực từ các Khách hàng tại Tp.HCM và khu vực miền Trung. Cùng hơn 10 đơn vị đại lý thuộc hệ thống Floordi cũng đến đồng hành trong sự kiện lần này. Tất cả góp phần mang lại sự thành công vượt mong đợi cho chúng tôi.

Dù sự kiện diễn ra sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Hội chợ Vietbuild 2020 tại Tp.HCM và Đà Nẵng vẫn khá thành công với quy tương đối lớn. Nổi bật là thương hiệu Floordi, được Ban tổ chức đánh giá, tuyên dương và trao chứng nhận “Gian hàng quy mô - Thiết kế đẹp & Ấn tượng”, nổi bật 8 gian hàng tại Đà Nẵng và 9 gian tại Tp.HCM với thiết kế mở, rộng rãi, thoải mái mang lại sự thuận tiện cho Khách hàng đến ghé thăm. Cùng đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gỗ, tất cả đều hướng đến người dùng, cho người dùng sự thỏa mãn trong mọi khía cạnh.

chứng nhận Gian hàng quy mô - Thiết kế đẹp & Ấn tượng

Floordi vinh dự được cấp chứng nhận “Gian hàng quy mô - Thiết kế đẹp & Ấn tượng” trong hai kỳ Hội chợ Vietbuild 2020.

Với mục tiêu chung hướng đến sự phát triển bền vững cho ngành nội ngoại thất Việt Nam, chúng tôi đã giới thiệu đến Khách tham quan và Quý đối tác các sản phẩm mới nhất được nhập khẩu từ Nga, Malyasia, Thổ Nhĩ Kỳ,…Ngoài mặt hàng chủ đạo, Công ty Cổ phần Floordi còn ra mắt siêu phẩm thương hiệu sàn gỗ công nghiệp mới đó là Hillman, Heringbone Lamton đang được chờ đợi nhất năm cũng đã xuất hiện trong sự kiện lần này. Cùng với các dòng sàn Floorpan, Artfloor, Lamton, Sàn nhựa hèm khóa Amazfloor, Sàn tự nhiên Engineered Ekogreen, Sàn nhựa ngoài trời Skywood, Sàn thể thao Sportflor, sản phẩm bảo dưỡng Bingo…và các phụ kiện ván gỗ khác trong Hội chợ triển lãm Vietbuild 2 miền.

khu vực trưng bày sàn gỗ xương cá

Bộ sưu tập sàn gỗ lamton mới

Khu vực trưng bày catolog

Sàn gỗ ngoài trời trưng bày tại vietbuild

Hệ sinh thái sản phẩm Floordi đa dạng về sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu Khách hàng.

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ xây dựng Nguyễn Văn Sinh đánh giá cao năng lực của Floordi nói riêng và các doanh nghiệp nói chung bởi đây là lần Vietbuild được tổ chức trong điều kiện đặc biệt, Việt Nam mới cơ bản đẩy lùi được dịch bệnh Covid và đang trong trạng thái thiết lập lại các hoạt động kinh doanh. Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh cho biết: “Trong thời gian cả nước chống dịch Covid 19 thì các doanh nghiệp vẫn thực hiện mục tiêu kép, vừa đẩy mạnh chiến lược kinh doanh vừa chống dịch hiệu quả”.

Triển lãm góp phần thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về Xây dựng - Bất động sản - Xúc tiến thương mại và cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh giao lưu, hợp tác, chuyển giao công nghệ hướng đến sự phát triển bền vững của đất nước. Tại đây, Doanh nghiệp và Khách hàng gặp gỡ, trao đổi trực tiếp, giúp Công ty Cổ phần Floordi nói riêng và các doanh nghiệp nói chung nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của Khách hàng, định hướng chiến lược trong kinh doanh, thúc đẩy mở rộng phát triển và hội nhập về quản lý, sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.

Chúng tôi xin chân thành gửi Lời cảm ơn đến các Khách hàng và Đối tác đã ghé thăm gian hàng của Floordi, tất cả đã cùng Hệ thống góp phần vào mục tiêu xây dựng những dự án dân dụng, dân cư và thương mại “Xanh” trên toàn quốc. Floordi – Sự lựa chọn cho những công trình xanh!

Gian hàng Floordi 2020 thu hút Khách hàng đến tham quan

Floordi tại Hội chợ Vietbuild 2020 đón tiếp đông đảo Khách hàng đến tham quan.

Các khách hàng hứng thú với chuỗi sản phẩm floordi

Các Đối tác quan tâm đến Floordi rất hứng thú với chuỗi sản phẩm của công ty.

Khu vực decor ngoài trời thu hút nhiều khách hàng

Không gian nhộn nhịp bên trong gian hàng Floordi

Các đơn vị thiết kế ghé thăm gian hàng

Sản phẩm trưng bày tại gian hàng thu hút nhiều sự quan tâm của các đơn vị thiết kế nội thất.

 



Nguồn Đăng : Sàn gỗ Floordi https://www.floordi.com/floordi-thoa-man-nguoi-dung-voi-chuoi-san-pham-da-dang/

1 nhận xét:

  1. Sàn gỗ kronopol cao cấp kronopolvietnam.com Châu Âu chính là sản phẩm được đánh giá cao nhất thị trường sàn gỗ công nghiệp. Đây là sản phẩm chất lượng đứng đầu trong và ngoài nước về mọi mặt. Cả về vân gỗ, màu sắc, cốt gỗ, độ thân thiện môi trường.

    Trả lờiXóa