Thứ Năm, 17 tháng 9, 2020

Floordi tuyển đại lý phân phối sàn gỗ trên toàn quốc

Floordi sinh ra với mong muốn thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống, hạn chế chi phí tối đa, đảm bảo lợi ích và quyền lợi cho người tiêu dùng, tạo sự an toàn cho nhà kinh doanh, giải quyết bài toán giảm chi phí cho các đối tác là khách hàng của chúng tôi. Ngoài việc vận hành bằng mô hình nhượng quyền, Floordi còn tìm kiếm và chọn lọc các nhà kinh doanh có nhu cầu và đam mê trong lĩnh vực vật liệu xây dựng làm đại lý phân phối sàn gỗ. Bạn đang hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng? Đừng bỏ qua chìa khóa vàng mà chúng tôi muốn trao tay bạn nhé!

Tuyển đại lý phân phối sàn gỗ

Floordi – Hệ thống phân phối sàn gỗ phủ sóng toàn quốc.

Tìm hiểu chung về thương hiệu sàn gỗ Floordi

Ngày nay, kinh doanh theo hình thức chọn đơn vị thương hiệu uy tín để làm đại lý phân phối sản phẩm đã không còn xa lạ với các nhà đầu tư tại Việt Nam. Mô hình đại lý có thể hiểu đơn giản là một doanh nghiệp có nền tảng kinh doanh vững chắc muốn trao cho một đơn vị khác quyền sử dụng thương hiệu, phân phối sản phẩm của mình cùng hoạt động trên một phương thức nhất định để cùng nhau phát triển. Các đại lý chỉ cần có số vốn nhỏ, đảm bảo các tiêu chí cần thiết trong kinh doanh là có thể sở hữu ngay thương hiệu sàn gỗ uy tín nhiều năm trên thị trường.

Tìm hiểu chung về thương hiệu Floordi

Floordi vận hành doanh nghiệp theo mô hình Quản trị tập trung,

điều hành phân cấp từ trực thuộc, nhượng quyền đến cấp đại lý.

Floordi hà nội Floordi hải dương Floordi thái bình
Floordi Hà Nội (Tầng 5, Tòa Nhà Số 100 Vũ Trọng Phụng, Q.Thanh Xuân, Hà Nội) Floordi Hải Dương (226 Hoàng Quốc Việt,Thanh Trung, Hải Dương) Floordi Thái Bình (285 Hoàng Văn Thái, Vũ Chính, Thái Bình)
Floordi cần thơ Floordi đà nẵng Floordi tam kỳ
Floordi Bình Thạnh (205 Bạch Đằng, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh) Floordi Đà Nẵng (98 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) Floordi Quãng Nam (432A Hùng Vương, Phường An Sơn, Tam Kỳ, Quảng Nam)

Hiện tại Floordi đã có hơn 30 Showroom trên 32 tỉnh thành (Xem thêm)

Floordi vận hành doanh nghiệp theo mô hình Quản trị tập trung, điều hành phân cấp bằng cách nâng cao các bộ phận hỗ trợ như điều hành, marketing, R&D cho hơn 100 nhà đại lý hiện tại của tổng công ty dưới quyền quản lý và kiểm soát của đơn vị nhượng quyền. Sắp tới, với mục tiêu mở rộng phạm vi tuyển chọn đại lý trên toàn quốc, chúng tôi cam kết vận hành hệ thống kênh đại lý bằng chính sách minh bạch nhằm mang lại quyền lợi và doanh thu cao nhất cho các nhà đại lý tham gia vào chuỗi hệ thống. Ngoài ra, hệ thống nhượng quyền Floordi sẽ mang lại sự đảm bảo cao cho các nhà kinh doanh về chính sách giá cố định, được niêm yết rõ ràng trên cùng một phân khúc kênh đại lý.

Tại sao Floordi cần tuyển đại lý phân phối sàn gỗ trên toàn quốc

Với sự hình thành và phát triển vượt bậc, Thương hiệu Floordi là một trong những doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối sàn gỗ có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Kể từ khi thành lập đến nay, công ty đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô sản xuất mà cả doanh số bán hàng.

Tại sao Floordi cần tuyển đại lý sàn gỗ

Không gian trưng bày sản phẩm sàn gỗ tại các cửa hàng trực thuộc hệ thống Floordi.

Hiện tại, chúng tôi luôn giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường sàn gỗ với hơn 30 nhà nhượng quyền quản lý hơn 100 nhà đại lý trưng bày và bán lẻ sản phẩm ván sàn và phụ kiện lát sàn trải dài trên khắp cả nước. Tổng công ty còn tiếp tục đẩy mạnh, phát triển hệ thống theo mô hình đại lý dưới sự vận hành, kiểm soát của kênh nhượng quyền thương hiệu trong và ngoài nước. Đặt mục tiêu đến năm 2022 sẽ phủ sóng mạng lưới hệ thống phân phối trên toàn quốc với hơn 100 nhà nhượng quyền sẽ vận hành và điều phối hoạt động kinh doanh của 300 đơn vị đại lý. Đó là lý do vì sao chúng tôi cần tuyển đại lý phân phối trên toàn quốc.

Vì sao bạn nên chọn nhà phân phối floordi làm đại lý?

Khi chọn Floordi làm đại lý phân phối sàn gỗ, bạn sẽ nhận được những giá trị sau:

Thương hiệu mang tính toàn cầu

Một thương hiệu đang tăng trưởng toàn cầu. Floordi đứng đầu trong lĩnh vực phân phối, bán lẻ sàn ván gỗ tại Việt Nam. Quy mô hoạt động toàn quốc và sẽ mở rộng sang các nước thuộc khu vực Đông Nam Á như Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Singapore, Indonesia. Thừa hưởng thương hiệu từ công ty mẹ PBS Việt Nam với hơn 7 năm kinh nghiệm phân phối sàn gỗ cho các dự án lớn.

Hệ sinh thái sản phẩm đa dạng

Hệ sinh thái sản phẩm đa dạng

Hệ sinh thái sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Floordi được nhập khẩu và phân phối độc quyền.

Là công ty duy nhất ở Việt Nam sở hữu hệ sinh thái đầy đủ về sản phẩm lát sàn với 10 thương hiệu quốc tế được phân phối độc quyền trong hệ thống: Floorpan, Artfloor, Lamton, Ekogreen, Skywood, Amazfloor, Sportfloor, Hillman, Silhero, Bingo. Trong thời gian tới, Floordi sẽ còn mở rộng quy mô sản phẩm với chất lượng 100% tiêu chuẩn Châu Âu.

Marketing chuyên nghiệp

Sở hữu đội ngũ Marketing riêng chuyên nghiệp, kèm theo chương trình hợp tác chiến lược với các đơn vị truyền thông lớn, các kênh báo chí. Hệ thống nhượng quyền hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho các nhà đại lý bằng các chiến dịch Marketing truyền thông hiệu quả kết hợp với tổng công ty. Bạn không cần bận tâm và tiêu tốn chi phí việc cho xây dựng Website, quảng cáo tốn kém. Luôn đảm bảo sự hiện diện của thương hiệu mọi nơi trong và ngoài nước.

Chương trình đào tạo chuyên sâu

Các nhà đại lý sẽ được tham gia vào các chương trình đạo tạo ngắn hạn về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh, bán hàng và tổ chức dưới sự hướng dẫn của các đơn vị nhượng quyền Floordi.

Không ràng buộc về chuỗi sản phẩm phân phối

Chọn Floordi làm đại lý bạn sẽ không bị ràng buộc về việc phân phối sản phẩm độc quyền và duy nhất. Bạn có thể cùng một lúc kinh doanh và bán lẻ các sản phẩm khác ngoài thương hiệu của chúng tôi.

Hệ thống tổ chức

Sở hữu chiến lược và quy trình kinh doanh bài bản. Mỗi nhà đại lý đều được hỗ trợ về hệ thống pháp lý, quy trình làm việc, biểu mẫu quản trị doanh nghiệp từ kênh nhượng quyền. Đội ngũ nhân viên được training về kỹ thuật, đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên biệt.

Đội ngũ nhân viên được training về kỹ thuật

Đội ngũ nhân viên được training về kỹ thuật, đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên biệt.

Tiết kiệm thời gian

Với thương hiệu đã xây dựng hoàn thiện, bạn chỉ cần nhập sản phẩm của chúng tôi về cửa hàng. Bạn chỉ mất khoảng 3 ngày học kiến thức cơ bản về sản phẩm. Tìm kiếm lợi nhuận ngay từ tháng đầu tiên vì thương hiệu Floordi đã có vị trí nhất định trên thị trường.

Tiết kiệm chi phí

Bạn không cần set up cửa hàng theo quy định như kênh nhượng quyền. Bạn chỉ cần thanh toán chi phí nhập sản phẩm là có thể phân phối, kinh doanh ngay. Ngoài ra, bạn không cần bỏ thêm chi phí bất kỳ nào cho các hạng mục khác.

Bạn nhận được gì khi tham gia hệ thống đại lý Floordi

Khi tham gia vào hệ thống đại lý, bạn sẽ nhận được các lợi ích và chính sách sau:

  • Tham gia vào chuỗi hệ thống lớn, nhận hỗ trợ và tư vấn từ hệ thống nhượng quyền.
  • Thương hiệu Floordi đã được đại đa số khách hàng biết đến, bạn sẽ dễ dàng kinh doanh mà không sợ tồn đọng hàng.
  • Không mất nhiều chi phí Marketing, chi phí xây dựng thương hiệu, được quyền sử dụng logo của chúng tôi tại cửa hàng của mình.
  • Được quyền phát triển quảng cáo, quảng bá hình ảnh, thương hiệu tại cửa hàng của mình dưới sự quản lý của đơn vị nhượng quyền.
  • Được tư vấn giải pháp, bí quyết, chiến lược kinh doanh từ đội ngũ quản lý và những nhà kinh doanh có kinh nghiệm trong hệ thống nhượng quyền.

Chính sách đại lý phân phối sàn gỗ Floordi có gì đặc biệt?

Khác với các đơn vị khác, kênh đại lý của Floordi tập trung vào chính sách giá cố định và minh bạch, đảm bảo quyền lợi về doanh thu rõ ràng cho các nhà đại lý. Công ty đưa ra chính sách với mức giá bán ra được niêm yết trên toàn hệ thống. Do vậy, nhà đại lý sẽ không phải lo lắng về mức lợi nhuận thu về có sự chênh lệch, không đồng đều trong thời gian phân phối sản phẩm.

Chính sách bảo hành được đồng bộ trên toàn hệ thống của Tổng công ty. Dù bạn là nhà nhượng quyền hay đại lý thì chính sách bảo hành sản phẩm cho khách hàng sẽ như nhau. Do vậy, khi chọn thương hiệu Floordi, bạn sẽ yên tâm về sự uy tín và trách nhiệm đối với khách hàng.

chính sách đại lý phân phối sàn gỗ

Floordi áp dụng chính sách nhập khẩu và phân phối thương hiệu sàn gỗ độc quyền từ nhà máy lớn trên thế giới.

Chính sách nhập khẩu và phân phối các thương hiệu sàn gỗ độc quyền. Các nhà đại lý sẽ nhận được quyền lợi về sản phẩm. Chất lượng và tính thẩm mỹ sản phẩm của Floordi là độc quyền. Bạn sẽ dễ dàng trong việc tư vấn và bán hàng hơn so với các loại ván gỗ trên thị trường.

Cam kết của Floordi khi bạn làm đại lý phân phối sàn gỗ

Khi chọn Floordi làm đại lý phân phối sản phẩm, chúng tôi cam kết với bạn bằng giá trị của một thương hiệu mà chúng tôi đã xây dựng và đang phát triển vượt bậc:

  • Vốn bỏ ra để phân phối sản phẩm thấp nhưng lợi nhuận cao.
  • Sở hữu thương hiệu mang giá trị toàn cầu.
  • Thừa hưởng các chiến dịch Marketing truyền thông nổi bật.
  • Chính sách hỗ trợ từ hệ thống nhượng quyền, đặt lợi ích phát triển cửa hàng lên hàng đầu.
  • Sự đột phá luôn đồng hành cùng chính sách doanh số hấp dẫn.
  • Cơ hội phát triển trong lĩnh vực kinh doanh ngành vật liệu xây dựng ổn định, thu nhập cao, ít rủi ro.

Floordi hệ thống phân phối sàn gỗ

Floordi – Hệ thống phân phối sàn gỗ toàn quốc với hơn 200 nhà nhượng quyền và đại lý.

Tổng công ty mở ra chặng đường phát triển trên tinh thần tự tin và trách nhiệm nhất. Với phương châm “Trung thực – Minh bạch – Cam kết trách nhiệm cao” để đưa Tổng công ty vững bước phát triển, sẵn sàng cho tương lai, mang lại các giá trị gia tăng cho Doanh nghiệp, Đối tác nằm trong chuỗi hệ thống và Xã hội. Chúng tôi xem đây là định hướng xuyên suốt để tiếp tục tự hoàn thiện và hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, tối đa hóa hiệu quả hoạt động. Hãy trở thành một phần của Floordi.  Mọi thắc mắc về kênh đại lý vui lòng liên hệ :

  • Miền Nam : Mr.Hiếu - 0932 233 101
  • Miền Trung : Mr.Hoàng Anh - 0938 549 833
  • Miền Bắc : Mr.Quang - 0936 228 661

Xem thêm thông tin của chúng tôi tại: https://www.floordi.com/



Nguồn Đăng : Sàn gỗ Floordi https://www.floordi.com/tuyen-dai-ly-phan-phoi-san-go/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét